Check with seller [Việc làm Bình Định ] - Nhân Viên Phục Vụ
- Location: Viet Nam
Công ty ÔNG MẬP QUÁNCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Bình Định
- Thực hiện các công việc đầu ca.- Chào hỏi khách, sắp xếp vị trí ngồi hợp lý cho khách.- Tư vấn món ăn & bia cho khách, nhận order.- Phục vụ món theo Order cho khách hàng- Sẵn sàng đáp ứng yêu cầu, giải đáp thắc mắc của khách.- Hỗ trợ Thực hiện th
– Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, niềm nở, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng.– Nhanh nhẹn, năng động, có khả năng làm việc theo ca.- Có sức khoẻ tốt .
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
liên hệ:ÔNG MẬP QUÁN tại Thuận Ninh, Phú Phong, Tây Sơn District, Bình Định, Vietnam
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[Việc làm Bình Định ] - Nhân Viên Thu NgânKhác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty ÔNG MẬP QUÁNCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Bình Định - Thực hiện các công việc mở ca- Ghi nhận thông tin order- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách- Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc- Các công việc khác trong ca ...
-
[Việc làm Hưng Yên ] - Trưởng Phòng ItKhác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THỊNH PHÁTCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Hưng Yên - Chịu trách nhiệm Quản lý toàn bộ hệ thống CNTT của Khách sạn và Nhân viên thuộc Bộ phận CNTT. - Xây dựng, quản lý hệ thống cơ sở vật chất, mạng CNTT trong Công...
-
[Việc làm Quảng Nam ] - Human Resources ManagerKhác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty RENAISSANCE HOI AN RESORT & SPACần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Quảng Nam 1.Managing Recruitment and Hiring ProcessAssists in the interviewing and hiring of Human Resource employee team members with the appropriate skills, as needed.Estab...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)