Check with seller [Việc làm Hà Nam ] - Nhân Viên Thu Ngân
- Location: Viet Nam
Công ty NHÀ HÀNG LẨU GÀ LÁ É NGON HÀ NAM Cần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Hà Nam
- Thực hiện các công việc mở ca- Ghi nhận thông tin order- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách- Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc- Các công việc khác trong ca theo yêu cầu của cấp trên- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏ
- Chăm chỉ, nhiệt tình, gọn gàng, sạch sẽ và có trách nhiệm với công việc.- Trung thực, nhanh nhẹn, vui vẻ, có kỷ luật- Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí thu ngân là một lợi thế .
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
liên hệ:NHÀ HÀNG LẨU GÀ LÁ É NGON HÀ NAM tại 0987858402 - 0982 25 27 17
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[Việc làm Hà Nam ] - Nhân Viên Đứng BếpKhác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty NHÀ HÀNG LẨU GÀ LÁ É NGON HÀ NAM Cần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Hà Nam - Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của cửa hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp-...
-
[Việc làm Kiên Giang ] - (TUYỂN GẤP) Guest Relation Officer (Chinese Speaking)Khác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty BEST WESTERN PREMIER SONASEA PHU QUOCCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Kiên Giang Will be discussed during interview - At least 1 year experience/ Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm- Excellent Chinese/ Tiếng Trung lưu loát- Good English/ Tiếng A...
-
[Việc làm HCMC ] - [Crystal Jade] - Nhân Viên Lễ TânKhác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOLDINGSCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại HCMC - Mở cửa, chào đón khách và cảm ơn khi khách ra về.- Hỏi thông tin đặt bàn của khách, kiểm tra thông tin và chỉ dẫn khách vào bàn, đảm bảo khách ngồi đúng vị trí và được phụ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)