Check with seller [Việc làm Hà Nội ] - Room Stylist - Nhân Viên Buồng
- Location: Viet Nam
Công ty L7 WEST LAKE HANOICần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Hà Nội
Quản lý chìa khóa chính cho tầng được phân công.Dọn phòng, vệ sinh phòng khách theo tiêu chuẩn khách sạn. Thông báo cho khách cách sử dụng các vật dụng trong phòng nếu khách yêu cầu.Không di chuyển đồ đạc của khách hàng và tôn trọng quyền riêng tư của
Trình độ học vấn: Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm Nhân viên buồng phòng, ưu tiên kinh nghiệm tại các khách sạn sang trọng
CV đính kèm ảnh
liên hệ:L7 WEST LAKE HANOI tại Ngõ 683 Phố Đ. Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hanoi, Vietnam
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[Việc làm Hà Nội ] - Executive Chef (Vietnamese Only)Khác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty KHÁCH SẠN PULLMAN HANOICần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Hà Nội Behaves and act in an exemplary fashion embodying the brand mind-set. Ensure smooth day to day running of the Hotels kitchens including a la carte, buffet and MICE. Create men...
-
[Việc làm Quảng Ninh ] - Restaurant ManagerKhác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty BEST WESTERN PREMIER SAPPHIRE HA LONGCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Quảng Ninh Lập kế hoạch, chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của nhà hàng bao gồm quản lí nhân viên, đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm và dịch vụ được đáp ứng, thực ...
-
[Việc làm HCMC ] - Lễ Tân Khách Sạn (Nam)Khác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty THE ODYS HOTELCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại HCMC • Thực hiên hiệu quả các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách với thái độ phục vụ thân thiện. lịch sự, Nhận các yêu cầu của khách hàng từ lúc nhận phòng, trả phòng và trong suốt quá t...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)