Check with seller [Việc làm HCMC ] - Lễ Tân Khách Sạn (Xoay Ca)
- Location: Viet Nam
Công ty HERA HOTELCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại HCMC
Công việc chính- Sắp xếp phòng cho khách trên phần mềm quản lý khách sạn. Làm thủ tục check in, check out- Trực tổng đài điện thoại, ghi nhận thông tin đặt phòng từ khách- Hỗ trợ thông tin du lịch cho khách: taxi, nhà hàng, tour du lịch, sân bay...- Gi
- Giới tính: Nữ - Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, giao tiếp tốt với khách hàng - Tiếng Anh giao tiếp (khách nước ngoài nhiều)- Thành thạo vi tính - Làm việc theo ca
Ful cvNộp hồ sơ vào mail: hr.hera12/gmail.com
liên hệ:HERA HOTEL tại 6 Sông Đà, Phường 2, Tân Bình, Ho Chi Minh City, Vietnam
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[Việc làm HCMC ] - Commis - Nhân Viên Bếp Yến TiệcKhác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty HOTEL NIKKO SAIGONCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại HCMC Tuân thủ đúng qui định và qui trình làm việc của Khách sạn Nikko Saigon trong việc (1) chuẩn bị sẵn sàng các nguyên liệu và thực phẩm cơ bản và hỗ trợ việc trình bày thức ăn như một ...
-
[Việc làm Quảng Ninh ] - Phụ Trách Bộ Phận Bếp/ Chef De PartieKhác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty RAMADA BY WYNDHAM HA LONG BAY VIEWCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Quảng Ninh Phân công, điều tiết, kiểm tra các công việc trong bộ phận. Trực tiếp truyền đạt, phổ biến các quy định của ban lãnh đạo đến nhân viên bộ phận. Kiểm soát nhân v...
-
[Việc làm Quảng Ninh ] - Quản Lý Nhà Hàng / Restaurant ManagerKhác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty RAMADA BY WYNDHAM HA LONG BAY VIEWCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Quảng Ninh - Quản lý toàn bộ hoạt động của nhà hàng. - Nắm vững kiến thức về cách vận hành nhà hàng. - Quản lý chất lượng dịch vụ. - Quản lý nhân sự. - Đào tạo nghiệp vụ l...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)