Check with seller [Việc làm HCMC ] - [Royal Canary]- It Helpdesk
- Location: Viet Nam
Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARYCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại HCMC
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 13:00 - 22:30 T2-T61- Làm việc với các thiết bị: - Máy tính, máy in, hệ thống máy móc phòng họp, máy scanner, máy photocopy, cáp mạng LAN, Wifi, hệ thống CCTV.- Lập báo cáo theo định kỳ các công việc liên quan tới IT Helpdesk.- Tuâ
+ Chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.+ Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ( khách sạn, nhà hàng,...)+ Có thể làm việc độc lập, nhạy bén trong công việc.
CV
liên hệ:CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY tại Khách sạn Le Meridien, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[Việc làm HCMC ] - Waiter/ Waitress (Banquets)Khác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty VINPEARL LANDMARK 81, AUTOGRAPH COLLECTIONCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại HCMC Prepare coffee breaks, carts, and stations with appropriate food and beverages as stated in Banquet Event Order. Prepare tables, action stations, buffets...
-
[Việc làm Đà Nẵng ] - Assistant Guest Relation ManagerKhác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty GRAND MERCURE DANANG HOTEL Cần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Đà Nẵng • Assists Manager in all aspects of their duties • To ensure smooth operation of the Front Office. • Serve as Front Office Manager in his/her absence. • Assist the Manage...
-
[Việc làm Hà Nội ] - Tổ Trưởng Phục VụKhác - - 2024/02/17 Check with seller
Công ty NHÀ HÀNG STEAKOUTCần tuyển gấp nhân viên làm việc tại Hà Nội 1. Kiểm tra thông tin booking khách hàng trong ngày và những thông tin đặc biệt để sắp xếp công việc hợp lý. Triển khai setup theo tình hình khách2. Điều phối nhân viên trong giờ là...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)